FlipkartSearch

Monday 10 July 2017

అత్తగారు-కొత్త కోడలు

కొత్త కోడలు భీకరంగా ఏడుపు మొదలుపెట్టింది ..చూళ్ళేని అత్తగారు అనునయంగా అడిగింది "ఏమయింది తల్లీ ..?"
కోడలు : నేను దయ్యంలా కనిపిస్తున్నానా ??

అత్త : లేదే .

కోడలు :నా కళ్లు కప్ప కళ్ళులా ఉన్నాయా ??

అత్త : అస్సలు లేదు .

కోడలు :నా ముక్కు పకోడీ లా ఉందా .?

అత్త : లేదమ్మా ..

కోడలు : నేను గేదెలా నల్లగా లావుగా ఉన్నానా .?

అత్త : అబ్బబ్బా ..అలాలేవు గానీ ఇవన్ని ఎవరన్నారు నీకు ..?

కోడలు : మన ఇరుగు పొరుగువాళ్ళు ..నువ్ అచ్చంగా మీ అత్తగారిలా ఉన్నావంటున్నారు ..వా ..వాఁ

అత్తగారు కోడలి ఝలక్ కి ఇప్పట్లో తేరుకోలేని కోమాలో ఉన్నారు ..!!!

😝😝😁😁😍😍🤑🤑
🤑🤑😁😁😜😜😀😀😝😝

You may like other posts

మాస్టార్ నేర్పించిన విద్య

తెలంగాణా పదకోశం: (1466 పదాలు)

పిల్లల ఫోటోలు ఎట్టి పరిస్థితిలోను తీయకండి.

ఏది జరిగినా నా మంచికే

మొసళ్ళు పోటీ - బహుమతి కోటి

ఎవరు పేదవారు?

అద్రుష్టం ఓడినచోట ఆత్మ విశ్వాసం గెలిపిస్తుంది

నిజంగా జరిగిన కథ

నాడు - నేడు

నువ్వు - నీ విలువ..

నువ్వేం దేవుడి య్యా...

మంచి నీళ్ళు ఎప్పుడు , ఎంత , ఎలా ,  విధముగా త్రాగాలి ?

శీతల గిడ్డంగి..

అమ్మ-నాన్న: Mom and Dad WhatsApp telugu messages

వీధి  చివరఒక  పూరి  పాక 

అర్జునుడా..... కర్ణుడా...

తెలివైన ఆవు

గాడిదకొడకా

సాధువు కోపం

వసంత పంచమి విశిష్టత

మాస్టారు నేర్పిన పెయింటింగ్

పిల్లల కంటిపాపల్ని కాపాడుకుందాం

ఆమె కృతజ్ఞతలు

చిన్న పిట్ట కథ

పెరిగే కొమ్మలు

ఇవి ఇండియాకే సాధ్యం

ఆటలో తెలిసిన భార్యాభర్తల ప్రేమ 

మానవ శరీరం గురించి అద్దిరిపోయే విషయాలు

రాజుగారుకర్మ  ఫలం


No comments:

Post a Comment